Bản sao của Uống gì để giảm cân tại nhà? Cách chạy bộ trên máy tại nhà tốt cho vóc dáng

      6
 

Bên cạnh các loại thực phẩm thì nước uống cũng là một phương pháp giúp chị em giảm cân. Nên uống gì để giảm cân tại nhà? Cách chạy bộ trên máy tại nhà tốt cho vóc dáng như thế nào? Những bí quyết giảm cân được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn.

Bạn đang xem: Bản sao của Uống gì để giảm cân tại nhà? Cách chạy bộ trên máy tại nhà tốt cho vóc dáng

Chế độ ăn uống thiếu khoa học là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến chị em khó kiểm soát cân nặng. Để sở hữu một vóc dáng thon gọn nhanh chóng, không ít người đã chọn theo đuổi việc ăn kiêng khắc nghiệt với lượng calo khiêm tốn. Tuy nhiên, một phương pháp an toàn để giảm béo hiện nay chính là uống nước trái cây giảm cân. Biết được nên uống gì để giảm cân tại nhà và chạy bộ trên máy như thế nào tốt cho vóc dáng sẽ giúp bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và cân nặng lý tưởng.

1. Nên uống gì để giảm cân tại nhà?

Nước detox giảm cân chính là một phương pháp giúp bạn có một vóc dáng thon gọn và làn da tươi sáng. Bạn hãy thử những loại nước uống sau để giảm béo hiệu quả:

  • Nước bí đao xanh xay nhuyễn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, không chứa chất béo và có hàm lượng chất xơ cao. Loại nước này chính là kẻ thù số 1 của mỡ thừa đáng ghét.
  • Nước sả chanh nằm trong danh sách thức uống giúp giảm cân, đốt mỡ, làm đẹp da và trị mụn.

Nước đậu đen rang giúp giảm cân hiệu quả

  • Nước đậu đen rang chứa nhiều axit amin hỗ trợ phân giải lượng mỡ tích tụ tại các vùng trên cơ thể, hạn chế sự thèm ăn. Đây là loại nước vừa giúp giảm cân lại vừa tốt cho sức khỏe, thanh nhiệt giải độc tốt.
  • Nước ép cà rốt có chứa hàm lượng caroten dồi dào, giảm mỡ bụng và mỡ đùi hiệu quả.
  • Nước chanh với thành phần axit citric cao có công dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên, để giảm cân an toàn và không gây hại cho dạ dày, bạn nên uống nước chanh sau khi ăn.
  • Nước gừng nóng giúp làm ấm cơ thể, đốt mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Bạn hãy uống trà gừng giảm cân trước mỗi bữa ăn 20 phút để thức uống này phát huy công dụng nhanh nhất.
  • Nước vỏ bưởi đun sôi có khả năng điều chỉnh mỡ máu trở về mức ổn định, giúp loại bỏ nguy cơ tăng cân không kiểm soát.
  • Hạt chia là loại thực phẩm có chứa chất xơ phong phú, giúp bạn giảm bớt khẩu phần ăn nếu uống trước mỗi bữa ăn. Bạn nên uống 1 ly hạt chia vào buổi sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể, giảm mệt mỏi khi phải theo đuổi chế độ ăn kiêng ít dinh dưỡng.

    Xem thêm: Công Nghệ 8 Bài 35: Thực Hành Cứu Người Bị Tai Nạn Điện, Bài 35: Thực Hành

2. Vì sao nhiều người uống nước giảm cân vẫn không hiệu quả?

Tập luyện trên máy chạy bộ tại nhà giúp giảm cân nhanh

Tuy nước giảm cân có hiệu quả tốt nhưng không phải ai dùng cũng nhận được kết quả như mong muốn. Các loại nước uống giảm cân tại nhà hoạt động dựa trên khả năng ổn định cân nặng. Do đó, nếu mỡ thừa của bạn tập trung tại khu vực khó giảm hoặc cân nặng quả cao thì việc uống nước giảm cân cũng không thành công.

Bên cạnh đó, giảm cân là một hành trình dài và yêu cầu bạn cần kiên trì. Bạn không thể chỉ uống nước giảm cân mà không áp dụng các biện pháp khác như điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện thể thao. Để giảm cân nhanh chóng và an toàn, bạn hãy thường xuyên tập thể thao, vận động cơ thể.

Chạy bộ là một trong các bộ môn thể thao giúp giảm cân lành mạnh và phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể chạy bộ tại nhà vào bất kỳ thời điểm nào chỉ với việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ. Mỗi ngày dành tối thiểu 30 phút trên máy chạy bộ điện sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa, trả lại vóc dáng thon gọn mà bạn hằng mơ ước. Truy cập trang web Elipsport.vn để tham khảo các dòng máy chạy bộ được sản xuất bởi thương hiệu Elipsport hỗ trợ cải thiện vóc dáng, giảm cân an toàn!

3. Cách giảm cân với máy chạy bộ tại nhà tốt cho vóc dáng

Nên chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày

Để việc tập luyện trên máy chạy bộ tại nhà đạt được hiệu quả giảm cân nhanh nhất, bạn hãy áp dụng các bí quyết sau:

  • Trước buổi chạy, bạn cần dành ít nhất 5 phút để khởi động làm ấm cơ thể, giúp cơ thể sẵn sàng cho thời gian chạy kéo dài từ 30 phút đến 1 tiếng.
  • Khi khởi động, bạn duy trì ở tốc độ 4 đến 6 km/h, hít thở sâu.
  • Tăng tốc độ, thay đổi độ dốc trên máy để đạt nhịp tim tối đa giúp đốt cháy chất béo.
  • Khi bắt đầu bài khởi động, bạn hãy đặt độ dốc của máy là 0%, sau đó tăng lên 2 đến 3% khi đã làm nóng cơ thể. Tiếp đó, bạn nâng cao độ dốc để việc đốt cháy chất béo đạt tối đa.
  • Khoảng 5 hoặc 10 phút cuối buổi chạy, bạn hãy giảm tốc độ trên máy, đưa máy về trạng thái bằng phẳng. Tiếp đó, bạn hãy đi bộ hoặc chạy bộ chậm để cơ bắp có thời gian hồi phục và thư giãn.
  • Tập luyện mỗi tuần 3 - 4 ngày, mỗi ngày ít nhất 30 phút.

Hàm lượng chất xơ cùng vitamin cao có trong các loại trái cây và rau xanh sẽ giúp cơ thể bạn luôn dồi dào năng lượng, hạn chế sự thèm ăn. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết nên uống gì để giảm cân tại nhà và chạy bộ trên máy như thế nào tốt cho vóc dáng. Nếu kiên trì áp dụng chế độ ăn uống hợp lý cùng lịch tập khoa học, bạn sẽ sở hữu một làn da tươi sáng, căng tràn sức sống cùng cân nặng lý tưởng.